More Categories

Lịch Thi

Tin Tức

Tin Tức

Gửi email đăng ký

Đăng ký nhận tin khuyến mãi để được nhận những khoá học ưu đãi nhất.

Chúng tôi có trên 12 năm kinh nghiệm về giảng dạy tin học

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để đáp ứng mong muốn của bạn.

GHI DANH

Bạn muốn nhận được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hãy gửi ngay câu hỏi về email của chúng tôi ngay.
Gọi ngay: 0977093688

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Các tuyệt chiêu kinh doanh Phần 1

Khuyến mại là một trong những công cụ chiêu thị tốt nhất đối với các doanh nghiệp bán lẻ, từ các doanh nghiệp mới thành lập cho đến những doanh nghiệp đang trong giai đoạn cố gắng để chiếm lĩnh thị trường. Chiến lược khuyến mại mang đến cho doanh nghiệp 2 lợi ích: tạo cơ hội thuận lợi hơn cho việc tiêu thụ sản phẩm và tạo ra lợi nhuận. Có thể nói, khuyến mãi là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp bán lẻ.
các tuyệt chiêu khuyến mại hay
Khuyến mại để thu hút khách hàng

Các tuyệt chiêu khuyễn mãi dễ áp dụng trong kinh doanh

1. Giảm giá hàng tồn kho, hàng bán chậm, hàng lỗi: Đây cũng là cách các nhà bán lẻ bán các sản phẩm ra thị trường nhằm rút vốn và cắt giảm rủi ro. Họ có thể tiến hành thanh lý, xả hàng, hàng trưng bày, hàng mẫu, hàng dùng thử, hàng lỗi v.v… với giá rất rẻ kèm theo những chính sách và lời chỉ dẫn rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ khi bạn mua hàng (ví dụ không đổi trả, không bảo hành), tất nhiên là với giá bán rất rẻ, và khách hàng cũng hài lòng với những gì mình mua được.
2. Tri ân khách hàng: Các nhà bán lẻ thường xuyên áp dụng chiêu thức này để “tri ân khách hàng” nhằm tạo ra các chương trình khuyến mại đặc biệt cho từng khách hàng, ví dụ như vào ngày sinh nhật của khách hàng, khách hàng có quyền ưu tiên mua hàng giảm giá tại cửa hàng, trong khi những khách hàng khác vẫn phải mua với giá gốc.
3. Khuyến mại ra mắt sản phẩm mới: Một số hãng bán lẻ và nhà sản xuất khi ra mắt sản phẩm mới, họ có thể cho ra đời chương trình khuyến mại là dùng thử hoặc quyền mua sản phẩm giá rẻ với số lượng hữu hạn người mua đầu tiên. Với phương thưc này, rất nhiều khách hàng đã thức đêm để đợi được mua các sản phẩm mới với giá rất hời.
4. Dịch vụ tư vấn miễn phí: Các nhà bán lẻ hiện nay còn sử dụng các chuyên gia để tham gia bán hàng và tăng uy tín với người tiêu dùng. Nếu bạn mua các sản phẩm thời trang, sẽ có nhà thiết kế tư vấn về việc mix đồ, nếu bạn mua các sản phẩm dinh dưỡng sẽ có chuyên gia dinh dưỡng tư vấn, nếu bạn mua mỹ phẩm sẽ có chuyên gia trang điểm bán hàng cho bạn v.v… Đây thực chất cũng là một hình thức bán hàng khuyến mại cao cấp.
5. So sánh giá: Rất nhiều nhà bán lẻ treo biển “chúng tôi bán sản phẩm X rẻ nhất Hà Nội”. Đây cũng là một lời cam kết giảm giá của các nhà bán lẻ nhằm thu hút người tiêu dùng đến mua các sản phẩm tại cửa hàng của mình. Phương thức này cũng rất dễ áp dụng và dễ dàng thành công, bởi ngày nay người tiêu dùng luôn quan tâm đến giá.
6. Nguyên tắc 80-20: 20% mặt hàng bán chạy nhất hoặc những mặt hàng trùng lặp/ giống với cửa hàng khác thường được bán với giá cạnh tranh hơn hoặc giá rẻ hơn các đối thủ. 80% mặt hàng còn lại có thể có giá ngang bằng hoặc cao hơn so với đối thủ. Nguyên tắc kinh điển này khiến cho khách hàng dễ dàng tin tưởng rằng cửa hàng của bạn luôn bán những giá tốt nhất.
Nguyên tắc 80/20 trong kinh doanh
Nguyên tắc 80/20 trong kinh doanh
7. Luôn THÊM chứ không BỚT: Đây là một nguyên tắc đơn giản nhưng không phải nhà bán lẻ, người làm kinh doanh nào cũng làm được. Bạn có thể định giá một khóa học cố định, sau đó bạn sẽ tặng thêm cho khách hàng cuốn sách, cẩm nang nghề nghiệp, phần mềm hỗ trợ, các dịch vụ đi kèm trước-trong và sau bán, các cơ hội nghề nghiệp, cam kết hỗ trợ v.v… để khách hàng nhận được nhiều hơn.
8. Khuyến mại ngẫu nhiên: chọn lọc khách hàng có chủ đích hoặc tập khách hàng ngẫu nhiên để gửi chương trình khuyến mại đến tập khách hàng đó mà không phải tất cả các khách hàng. Ví dụ như Viettel nhắn tin sms thông báo cho các chủ thuê bao chương trình Khuyến mại, không phải tất cả các thuê bao đều cùng nhận được tin nhắn khuyến mại cùng một thời điểm.
9. So sánh giá: Các nhà bán lẻ có thể dùng phương thức so sánh giá để cho khách hàng cảm thấy sản phẩm của họ thật sự rẻ hơn các đối thủ hoặc thật sự cao hơn nhưng đánh vào yếu tố chất lượng. Việc so sánh giá này có thể kết hợp với việc trưng bày các sản phẩm khác để giúp khách hàng dễ so sánh về giá và về chất lượng của sản phẩm.
10. Cải tiến sản phẩm và mẫu mã sản phẩm nhưng vẫn giữ nguyên mức giá bán: điều này khiến cho khách hàng cảm thấy sản phẩm đang được rẻ đi và khách hàng nhận được nhiều giá trị hơn trong khi chi phí của nhà sản xuất và nhà bán lẻ không hề tăng hơn nhiều.
11. Tặng phiếu mua hàng, phiếu giảm giá: Hình thức này là một hình thức khuyến mại mà các nhà bán lẻ cũng thường xuyên áp dụng và đem lại được rất nhiều lợi ích. Bạn chuẩn bị khai trương cửa hàng mới? Ra mắt sản phẩm mới? Bạn hãy tặng phiếu mua hàng giảm giá đặc biệt cho khách hàng nhân dịp khai trương hoặc ra mắt sản phẩm mới. Hoặc bạn có thể tặng phiếu mua hàng giảm giá cho khách hàng sử dụng vào những lần tiếp theo. Hoặc phiếu mua hàng có giá trị giảm giá trong nhiều lần
Tặng phiếu mua hàng, phiếu giảm giá
Tặng phiếu giảm giá mua hàng
12. Mua sản phẩm tặng kèm dịch vụ hoặc hỗ trợ dịch vụ: Bạn mua xe máy, bạn được nhà bán lẻ hỗ trợ tiền đăng ký xe; bạn mua ô tô, bạn được tặng miễn phí một khóa đào tạo lái xe, một gói bảo hiểm xe cơ giới; bạn mua quần áo bạn được tặng dịch vụ giặt là miễn phí trọn đời cho sản phẩm được mua đó…
13. Khuyến mại Win-Win: Bạn có thể không giảm giá và sản phẩm dịch vụ của mình, nhưng bạn có thể khuyến mại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoặc phiếu giảm giá của đối tác, bạn hàng mà bạn có chung tập khách hàng. Ví dụ, bạn bán giầy dép dành cho trẻ em, bạn có thể tặng vé dịch vụ spa miễn phí cho các khách hàng nữ giới.
14. Khuyến mại cho đối tác: Bạn có thể ký các chương trình khuyến mại ưu đãi dành riêng cho các khách hàng của đối tác. Đây cũng là những hình thức khuyến mại ưu đãi mà các nhà bán lẻ điện máy, thời trang, thực phẩm thường xuyên áp dụng rất thành công. Ví dụ, nhà bán lẻ X sẽ giảm giá ưu đãi cho khách hàng là chủ thẻ của ngân hàng Y.
Ưu đãi cho đối tác

Ưu đãi cho đối tác
15. Khuyến mại “đa cấp”: Các nhà bán lẻ có thể áp dụng công thức bán hàng đa cấp vào hoạt động bán lẻ truyền thống, bằng cách đưa ra chương trình khuyến mại cho khách hàng B nếu như khách hàng B được khách hàng A giới thiệu đến mua hàng. Điều này làm cho cả khách hàng A và khách hàng B đều cảm thấy hài lòng và gia tăng thêm khách hàng mới cho cửa hàng.
16. Dịch vụ cao cấp cho sản phẩm bình thường: Một quán bia bình dân, tuyển dụng nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn “hotgirl”, mặc đồng phục và trang điểm như “tiếp viên hàng không”, giao tiếp và thái độ phục vụ rất nhã nhặn. Kết quả là quán bia luôn luôn đông khách và khách hàng rất hài lòng về dịch vụ của quán.
17. Sản phẩm/ Dịch vụ dùng thử: Đây cũng là một hình thức khuyến mại mà các nhà bán lẻ luôn sử dụng để áp dụng mỗi khi tung sản phẩm mới ra thị trường. Các nhà bán lẻ cho phép khách hàng dùng thử dịch vụ, thậm chí là dùng thử trong thời gia dài trước khi khách hàng có thể ra quyết định mua sản phẩm đó.
Sản phẩm, dịch vụ dùng thử

Sản phẩm, dịch vụ dùng thử
18. Khuyến mại vào những dịp đặc biệt: Các nhà bán lẻ luôn có kế hoạch trong đầu về tất cả những ngày lễ có thể khuyến mại được cho khách hàng: Tết Nguyên đán, Lễ tình yêu 14/2; Quốc tê Phụ nữ 8/3; Tết Độc lập 30/4; Tết Thiếu Nhi 1/6; Ngày thầy thuốc việt Nam, Ngày khai trường; Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Noel, Lễ Tạ Ơn, các chương trình sinh nhật công ty, khai trương cửa hàng v.v…
19. Luôn luôn giữ chữ tín với khách hàng: đây là một hình thức khuyến mại đặc biệt nhất, các nhà bán lẻ luôn luôn cần ghi nhớ phải giữ chữ tín với khách hàng. Bán đúng giá, bán đúng chất lượng, không làm ăn gian dối với khách hàng, bán đúng cam kết, giữ lời hứa về các dịch vụ trước-trong-và sau bán với khách hàng v.v… thì đó chính là hình thức Khuyến mại tuyệt vời nhất

0 on: "Các tuyệt chiêu kinh doanh Phần 1"
Quý Khách Hàng Vui Lòng Điền Đầy Đủ Thông Tin Để NhậnƯu Đãi Từ Nhà Đầu Tư & Bộ SALEKIT Bán Hàng Gồm:

  • Chính sách bán hàng mới nhất
  • Tiến độ thi công và thanh toán nhanh nhất
  • Chương trình Ưu đãi khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng check căn Lưuhộ và báo giá chi tiết


Dự án FLC Green Home tọa lạc tại vị trí vàng 18 Phạm Hùng, kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường huyết mạch của Quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm như Vành đai 3, Tôn Thất Thuyết, Duy Tân, Xuân Thủy… Dự án nằm cạnh Bến xe Mỹ Đình, cách sân bay Nội Bài chỉ 40 phút lái xe, thuận lợi di chuyển tới trung tâm thành phố và các tỉnh thành khác. Bao quanh FLC Green Home là các khu văn phòng cao cấp, cơ sở hành chính – kinh tế - ngoại giao quan trọng, các bệnh viện, trường học lớn… mang đến cuộc sống thịnh vượng cho các cư dân.
  • Y tế: Bệnh viện 198, bệnh viện Huyết học TW...
  • Giáo dục: ĐH Quốc Gia, ĐH Thương Mại, Học viện Báo chí tuyên truyền, Cấp 1-2-3 Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonoxop…
  • Vui chơi - văn hóa: Công viên Cầu Giấy, Hồ điều hòa Nhân Chính, Bảo tàng dân tộc học, Khu Liên hợp thể thao Quốc Gia Mỹ Đình…
  • Trung tâm thương Mại: Siêu thị Big C, Metro, Indochina Plaza, Fivimart…
  • Giao thông: Bến xe Mỹ Đình, đường trên cao vành đai 3, đường Phạm Hùng...


TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên thương mại: FLC GREEN HOME
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
  • Địa điểm: 18 Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 10.629m2
  • Mật độ xây dựng: 48,6%
  • Đơn vị xây dựng: CTCP xây dựng Faros + CTCP Xây dựng Delta
  • Tầng cao: 30 tầng, 1 tầng hầm
  • Chức năng: Tầng 1 là tầng dịch vụ, Tầng 2-6 dành cho đỗ xe; Tầng 7: bể bơi và phòng cộng đồng; Tầng 8-30: Tầng căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 45. 47, 58 và 76m2
  • Mặt bằng: 16 căn/tầng + 6 thang máy
  • Thời điểm nhận nhà: năm 2018

Lượt xem trang

SÂN CHƠI TRẺ EM

SÂN CHƠI TRẺ EM


FLC Green Home là dự án chung cư hiếm hoi tại Hà Nội dành hẳn 5 tầng trên cao để đỗ xe. Khu tầng hầm kiểu mẫu tự động để xe rộng rãi, tích hợp đầy đủ tiện ích đựợc đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng đồng bộ và an toàn.
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI


Trung tâm thương mại được bố trí tại tầng 1 của tòa nhà mang đến không gian mua sắm, tận hưởng dịch vụ lý tưởng cho cư dân với đầy đủ mặt hàng thời trang, thực phẩm, gia dụng… cao cấp.


MẶT BẰNG DỰ ÁN FLC GREEN HOME

MẶT BẰNG DỰ ÁN FLC GREEN HOME

Tin tức


PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG

PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG


Phòng sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng 7 của dự án. Đây là nơi các cư dân có thể tổ chức các sự kiện quan trọng, giao lưu và gắn kết để tạo nên một cộng đồng văn minh, tương trợ và hiện đại.
SÂN CHƠI TRẺ EM

SÂN CHƠI TRẺ EM


Không gian xanh trong lành, thoáng đãng cùng thiết kế sáng tạo của khu vui chơi mang đến cơ hội phát triển toàn diện về thể chất – tinh thần cho các cư dân nhí tại FLC Green Home.
SÂN CHƠI TRẺ EM

SÂN CHƠI TRẺ EM


Không gian xanh trong lành, thoáng đãng cùng thiết kế sáng tạo của khu vui chơi mang đến cơ hội phát triển toàn diện về thể chất – tinh thần cho các cư dân nhí tại FLC Green Home.
BỂ BƠI NGOÀI TRỜI

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI


Bể bơi ngoài trời được xây dựng trong tổng thể cảnh quan thoáng đãng, hiện đại giúp cư dân tận hưởng sự thư giãn hiệu quả cùng gia đình và bè bạn.